Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bạn đang có nhu cầu vay tín chấp Eximbank

Bạn đang cần vay vốn để kinh doanh hay bạn đang muốn vay tiền để giải quyết công việc cá nhân. Hãy đến với Eximbank, ngân hàng hỗ trợ vay không thế chấp hay người bảo lãnh trên địa bàn khắp cả nước. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi về lãi suất vay tín chấp, hồ sở thủ tục đơn giản.
Vay tín chấp Eximbank

Vay tín chấp Eximbank

Để có thể vay vốn tại ngân hàng Eximbank, khách hàng cần chú ý đến một số điều kiện sau. Quý khách cần nằm trong độ tuổi cho vay từ 24-55 tuổi đối với nữ, 24-55 tuổi đối với nam. Thời hạn công tác trên 1 năm và phải có hợp đồng lao động 2 năm trở lên. Và quan trọng nhất là khách hàng cần phải sinh sống tại khu vực kinh doanh của ngân hàng. Quý khách sẽ được vay tối đã tới 15 lần lương thu nhập hàng tháng của mình. Và thời hạn vay tín chấp lên tới 36 tháng.

Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng


Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Eximbank:

  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án nợ (theo mẫu)
  • Bản sao CMND/ Hộ chiếu và sổ hộ khẩu/KT3.
  • Sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng phát hành.
  • Hợp đồng lao động (hoặc các giấy tờ khác có giá trị tương đương như: Quyết định biên chế, Quyết định điều động công tác, quyết định chuyển ngạch công chức…)
  • Bản sao chứng từ chứng minh thu nhập khác (nếu có).
Quá đơn giản để có thể vay tiền tại ngân hàng Eximbank phải không bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn vay tín chấp tại Eximbank hay ngân hàng khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét