Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Thông tin chương trình vay vốn ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng không cần thế chấp tài sản cho khách hàng cần vay tiền để giải quyết nhu cầu về vấn đề tiền bạc của cá nhân. Dịch vụ áp dụng cho tất cả khách hàng nằm trong phạm vi kinh doanh của ngân hàng trên khắp cả nước. Vay tín chấp ngân hàng không thế chấp tài sản, bạn có thể va lên tới  350 triệu đồng với thời gian cho vay linh hoạt: 36 tháng mà thủ tục lại đơn giản.

Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng Eximbank

Điều kiện vay tín chấp Eximbank:

Eximbank là ngân hàng luôn đi đầu cả nước về các gói sản phẩm hỗ trợ khách hàng với điều kiện rất đơn giản. Quý khách là công dân Việt Nam đang làm việc với mức lương hàng tháng không dưới C triệu đồng và nằm trong độ tuổi từ 24 tuổi đến 55 tuổi. Vậy là bạn đã có đủ điều kiện vay vốn tại ngân hàng Eximbank và được hỗ trợ trả góp mỗi tháng.

Vay vốn ngân hàng

Vay vốn ngân hàng

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Eximbank

Để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất và có việc giải ngân khoản vay được nhanh gọn, yêu cầu khách hàng cần chuyển bị một số thủ tục trước khi đến vay tín chấp tại ngân hàng:
  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án nợ (theo mẫu)
  • Bản sao CMND/ Hộ chiếu và sổ hộ khẩu/KT3.
  • Sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng phát hành.
  • Hợp đồng lao động (hoặc các giấy tờ khác có giá trị tương đương như: Quyết định biên chế, Quyết định điều động công tác, quyết định chuyển ngạch công chức…)
  • Bản sao chứng từ chứng minh thu nhập khác (nếu có).
Bạn nên tìm hiểu thêm về chương trình vay tín chấp ngân hàng vietcombank để hiểu thêm về dịch vụ, điều kiện cũng như thủ tục vay vốn:

1 nhận xét:

  1. Ngân hàng eximbank có làm việc thứ 7Khách hàng mở tài khoản cần điền thông tin khách hàng vào giấy đăng ký mở tài khoản và xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực cho nhân viên giao dịch tại các điểm giao dịch của Eximbank. ngân hàng nào làm việc buổi tốihấu hiểu điều đó, ngoài việc cung cấp những giải pháp tài chính, các sản phẩm dịch vụ của DongA Bank còn mang đến cho khách hàng 2 tiện ích đặc biệt: thời gian và địa điểm. bưu điện thủ đức làm việc tới mấy giờNếu bạn đang có nhu cầu chuyển hàng hóa, bưu phẩm, thư từ, tiền... thì bưu điện là 1 lựa chọn tốt. Hầu hết các xã hoặc quận ở TPHCM đều có bưu điện. Tuy nhiên mỗi bưu điện có thể có lịch làm việc khác nhau và có thể làm việc cả thứ 7 chủ nhật hoặc không. giờ làm việc của bưu điện quận phú nhuận241 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh Chính sách bán hàng của căn hộ the Aqua Vinhomes golden riverĐợt 1: ký hợp đồng vay vốn ( khách hàng chỉ cần bỏ ra 200.000.000 triệu đồng để cọc giữ chỗ căn hộ cho mình)

    Trả lờiXóa